Ảnh

Ảnh

Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Thơ viết cho người để quên

"Buồn trông con nhện giăng tơ
Ba năm anh trải lòng thơ cho người
Lòng anh e ấp mộng đời
Ba năm ôm ấp cho người đổi thay"
 Ai nói với tôi câu "thôi mình chia tay
Cứ tiếp tục sẽ không còn kết quả"
Ai gieo lòng tôi mùa mưa băng giá
Ai với ai khi tôi lạnh đêm nay

Ai với ai (giờ có khi) vui cùng sóng bước
Mái tóc của tôi giờ sẽ ngã vai nào
Mắt môi tôi cười làm sao cho kẻ khác
Nẻo tình tôi. giờ nẻo khác rồi sao?

Ai nói với tôi câu "mình chia tay..."
Mà ái tình cười mỉa mai ngang ngược
Ôi tình yêu tôi là viên xúc xắc
Chạm gót thời gian xúc xắc ngã nhào
Tình của người trơn như cái đĩa
Khoảng trống đam mê xúc xắc biết làm sao

Anh làm sao với tình yêu một mặt
Nếu mặt kia anh thành kẻ khác rồi
Trò chơi đời theo thời gian nhúng nhẩy
Trật mặt tình nên tôi biết chia phôi ./.

Sài Gòn 6/1998






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét